obj
obj

ข่าวสารบอล

เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา! ‘สาลิกา’ พร้อมทุ่มตลาดหน้าหนาว

ถึงแม้ว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะมีเจ้าของสโมสรที่รวยที่สุดในโลก แต่การเสริมทัพก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา


การที่พวกเขาพลาดตั๋วฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ทัพ ‘สาลิกาดง’ มีข้อจำกัดในการซื้อนักเตะใหม่ เนื่องจากถูกควบคุมโดยกฎทางการเงิน ซึ่งแผนการของพวกเขาในเดือนมกราคม จะเป็นอย่างไรนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


เงินมันเหลือ


ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นิวคาสเซิล ได้นักเตะใหม่มาแค่ 3 คนคือ ลูอิส ฮอลล์, โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส และ วิลเลี่ยม โอซูล่า นอกจากนั้นยังต้องเสียนักเตะฝีเท้าดีอย่าง เอลเลียต แอนเดอร์สัน และ ยาคูบ่า มินเตห์ ออกไปให้กับคู่แข่งรวมพรีเมียร์ลีก


ด้วยปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้พวกเขาพลาดการคว้าตัว มาร์ค เกฮี กองกลางตัวรับพันธ์แกร่งของ คริสตัล พาเลซ อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนมกราคม พวกเขาพร้อมที่จะเดินหน้าเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง


โดยมีการเปิดเผยว่า ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว จับตามองไปที่ เอแดร์สัน มิดฟิลด์ของ อตาลันต้า ที่ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเอาชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในศึก ยูโรป้า ลีก ก่อนที่จะทะลุไปถึงการคว้าถ้วยรายการนี้


นอกจากนั้นยังมีการระบุอีกด้วยว่า แข้งทีมชาติบราซิลรายนี้เกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าต้นสังกัดได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 42 ล้านปอนด์ ส่งผลให้มีการคาดว่า นิวคาสเซิล จะยื้อซื้อตัวในเดือนมกราคมไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์


แต่ถึงแม้ว่า ‘ปีศาจแดง’ จะได้ตัว มานูเอล อูการ์เต เข้ามาแล้วในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ก็ไม่ใช่ว่า ‘เดอะ แม็กพายส์’ จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 25 ปีรายนี้ได้โดยงาน เนื่องจากมีการเปิดเผยว่าเขาได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW